Categories: Giáo Dục

Top 5 trường đào tạo ngành ngôn ngữ anh hệ Cao đẳng tại TPHCM

Đam mê tiếng Anh, yêu thích ngành ngôn ngữ Anh và đang có nhu cầu theo học ngành học “hot” này? Tuy nhiên, bạn chưa biết nên chọn trường cao đẳng nào cho phù hợp với năng lực của bản thân mà vẫn đảm bảo chất lượng về giảng dạy. Chúng ta cùng tham khảo “top 5 trường đào tạo ngành ngôn ngữ anh hệ Cao đẳng tại TPHCM” để đưa ra lựa chọn cho con đường học tập trong tương lai nhé!

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC)

Ngôn ngữ Anh là ngành học mũi nhọn tại trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn. Hiện nay, SIC là một trong top 5 trường cao đẳng dạy ngôn ngữ Anh tại thành phố Hồ Chí Minh uy tín nhất.

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Sinh viên khi theo học ngành ngôn ngữ Anh tại trường sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức về tiếng Anh giúp các bạn sử dụng kỹ năng tiếng Anh một cách thành thạo. Với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, nhiệt tình, tâm huyết với nghề và các bài giảng vui tươi, dễ hiểu, các bạn sinh viên sẽ dễ dàng nắm bắt được các kiến thức ngay trên lớp học.

Ngoài ra, trong các hoạt động ngoại khóa, buổi giao lưu diễn giả, các câu lạc bộ tiếng Anh,…tại trường, các bạn sinh viên cũng thường xuyên được thực hành và trau dồi tiếng Anh với các sinh viên cùng ngành.

Với chất lượng giảng dạy và rất nhiều lợi thế khi theo học tại trường, trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn luôn tự hào là một địa chỉ đáng tin cậy cho những bạn trẻ đam mê ngoại ngữ.

Trường Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh

Tiền thân của trường Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh (HITC) là trường Kỹ thuật nghiệp vụ Công nghiệp nhẹ trực thuộc Bộ Công nghiệp nhẹ. HITC là một trong top 5 trường đào tạo ngành ngôn ngữ Anh hệ Cao đẳng tại TPHCM chuyên nghiệp nhất.

Trường Cao đẳng Công thương Thành phố Hồ Chí Minh

Giảng viên ngành ngôn ngữ Anh tại trường có rất nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao. Nhà trường luôn xây dựng cho sinh viên khối nền tảng kiến thức vững vàng về ngôn ngữ Anh cũng như kỹ năng mềm. Bên cạnh đó, các bạn cũng được tham gia các hoạt động ngoại khóa vô cùng bổ ích do khoa ngôn ngữ Anh tổ chức.

Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Một trong top 5 trường đào tạo ngành ngôn ngữ Anh hệ Cao đẳng tại TPHCM không thể bỏ qua chính là trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức. Tiền thân của trường là trung tâm Giáo dục Kỹ thuật Tổng hợp và Hướng nghiệp Thủ Đức. Ngoài các kiến thức chuyên môn, sinh viên khi theo học ngành ngôn ngữ Anh tại trường còn có cơ hội tìm kiếm việc làm qua các ngày hội mà nhà trường tổ chức.

Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức

Trường Cao đẳng Công nghệ Thủ Đức là một sự lựa chọn tốt nhất cho những bạn trẻ muốn theo học ngành ngôn ngữ Anh tại Thành phố Thủ Đức.

Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại

Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại là trường Cao đẳng trực thuộc Bộ Công thương. Trường chuyên đào tạo các ngành về thương mại và xã hội tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại

Trường đào tạo chuyên ngành ngôn ngữ Anh từ năm 1997. Khoa ngôn ngữ Anh tại trường có chương trình gồm 80 tín chỉ và được đào tạo trong 2,5 năm. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm, khoa ngoại ngữ tại trường luôn đạt được những thành công đáng kể.

Đặc biệt, nhà trường luôn tổ chức những buổi giao lưu, các câu lạc bộ của nhằm giúp cho sinh viên dễ hào nhập trong môi trường quốc tế.

Trường Cao đẳng Kinh Tế – Kỹ Thuật

Trường Cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh được thành lập từ năm 1999 và là một trong top 5 trường đào tạo ngành ngôn ngữ Anh hệ Cao đẳng tại TPHCM.

Trường Cao đẳng Kinh tế- Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh

Với chương trình giảng dạy ngôn ngữ Anh chất lượng tốt, trường được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn theo học. Trường liên kết với rất nhiều cơ sở kinh doanh nhắm giúp sinh viên có nơi thực hành thực tế vô cùng hưu ích.

Trên đây là top 5 trường đào tạo ngành ngôn ngữ anh hệ Cao đẳng tại TPHCM mà các bạn trẻ nên đọc và tìm hiểu thật kỹ. Đây đều là những trường cao đẳng nổi tiếng về chất lượng giảng dạy và có môi trường học tập chuyên nghiệp, tích cực thu hút được đông đảo thí sinh đăng ký theo học mỗi năm. Mỗi trường đều có những điểm mạnh riêng vì vậy các bạn cần sáng suốt lựa chọn trường phù hợp với bản thân để thực hiện hóa ước mơ trong tương lai nhé!

 

Rate this post
Linh

Share
Published by
Linh

Recent Posts

Học ngành Điều Dưỡng có khó không?

Trước khi lựa chọn học ngành Điều dưỡng, thí sinh lo lắng: Học ngành Điều…

2 tháng ago

Cung Nhân Mã – Giải mã bí mật về Cung Nhân Mã

Bạn đang muốn tìm hiểu cung Nhân Mã? Nếu có, hãy đọc bài viết này…

7 tháng ago

Tìm hiểu trường Cao đẳng đào tạo Ngôn ngữ Trung ở TPHCM học phí rẻ

Để đáp ứng nhu cầu thiếu hụt nguồn nhân lực ngành Ngôn ngữ Trung hiện…

11 tháng ago

Nên học trường Cao đẳng Dược nào ở TPHCM có chất lượng tốt?

Nên học trường Cao đẳng Dược nào ở TPHCM là vấn đề nhiều thí sinh…

12 tháng ago

Hướng dẫn cách làm món trứng ngải cứu thơm ngon, bổ dưỡng

Trứng ngải cứu là món ăn dân dã được rất nhiều người ưu chuộng. Bài…

12 tháng ago

Trứng luộc để qua đêm được không? Để được bao lâu?

Trứng luộc để qua đêm có ăn được không là một trong những câu hỏi…

12 tháng ago